થોડુંક હસી લો

 યુ ટ્યૂબ પ્રસાદી લઈ થોડુંક હસી લો

>

 

>

 

>

 

>

 

>

આવા તો ઘણાં રમુજી વિડિયો યુ ટ્યૂબ પર મળશે. યુ ટ્યૂબ નો આભાર.  જ્યારે હું લખવા વાંચવાથી કંટાળું છું; આંખોને વિશ્રામ આપવા સંગીત કે આવા હળવા વિડિયો માટે યુ ટ્યૂબને શરણે જાઉં છું.

20 ટિપ્પણીઓ (+add yours?)

  1. Vinod R. Patel
    મે 20, 2016 @ 12:21:43

    વોટ્સ અપ પર મિત્રોએ મોકલેલ આવા કોમિક વિડીયો જોયા છે.ફેસ બુક પર પણ ખુબ ફરતા હોય છે. બે ઘડી મજા આવે છે. હળવા થવાય છે. આજની સવાર સુધરી ગઈ ! આભાર.

    Liked by 1 person

    જવાબ આપો

  2. Trackback: થોડુંક હસી લઈને હળવા થઈએ … | હાસ્ય દરબાર
  3. Vinod R. Patel
    મે 20, 2016 @ 12:49:35

    આ વિડીયો તફડાવી ને હાસ્ય દરબાર ઉપર તમારા આભાર સાથે મુક્યા છે.વાંધો નથીને ?

    Liked by 1 person

    જવાબ આપો

  4. navin pomal
    મે 21, 2016 @ 04:44:09

    Excellent

    Liked by 1 person

    જવાબ આપો

  5. P.K.Davda
    મે 21, 2016 @ 10:50:29

    થોડું નહિં, ઘણું હસ્યા!!

    Liked by 1 person

    જવાબ આપો

  6. મનસુખલાલ ગાંધી
    મે 22, 2016 @ 21:16:43

    Fine……..

    Liked by 1 person

    જવાબ આપો

  7. Anila Patel
    મે 25, 2016 @ 14:14:27

    Maja maja aavi gai.

    Liked by 1 person

    જવાબ આપો

  8. aataawaani
    મે 25, 2016 @ 14:58:12

    પ્રિય પ્રવીન્કાંત શાસ્ત્રી ભાઈ
    તમે થોડુક હસવાનું કીધું અને મારાથી જાજુ હસી જવાયું તે માટે તમને વાંધો તો નથીને ?

    Liked by 1 person

    જવાબ આપો

    • pravinshastri
      મે 25, 2016 @ 18:16:24

      અરે આત્તજી તમે તમારે ખસી ન જાય ત્યાં સૂધી હસ્યા જ કરો. પણ હોઈ મહિલા સામે ઉભી હોય તો વિચારીને હસવું. ક્યાં તો માર પડે કે તે માથે પડે. હવે તમારી ઉમ્મરનાનેમાર તો ના પડે પણ માથે જરૂર પડે.

      Like

      જવાબ આપો

  9. aataawaani
    મે 25, 2016 @ 19:18:43

    પ્રિય પ્રવીણ કાન્ત શાસ્ત્રી ભાઈ
    હવે મહિલાઓ ની સામું જોઈ હસતો નથી . આ વખતની બહામા ક્રુઝ સફરમાં એક સુંદર જુવાન મહિલાએ મારા સામું જોઇને હાઈ સ્વીડી એવું બોલી પણ મેં ધ્યાનન આપ્યું . હવે હું મહિલાઓથી દુર રહું છું .
    हसिनोसे साहब सलामत दुरकि अच्छी
    न उनसे दोस्ती अच्छी न उनसे दुश्मनी अच्छी એવું રાખ્યું છે ..
    બાયડીયુ મળિયું બૌ લખપતિ અને રાંક
    પણ તુંથી આડો આંક ભાવેણી ભાનુ મતિ
    આતાઈ ઓળખાણો વધતીજ વધતી જાશે
    અફસોસ એટલોકે તારે જવાનું થાશે શ્રી રામ

    Liked by 1 person

    જવાબ આપો

    • pravinshastri
      મે 25, 2016 @ 20:18:49

      આતાજી ઓળખાણ રાખવાની એને કોઈ રહી ગયેલો વાંઢો મળે તો તેને પધરાવી દેવાની. બાકી એ કોઈ આપના કામની નહિ. આ તો સહેજ હસવા માટે.

      Like

      જવાબ આપો

  10. aataawaani
    મે 26, 2016 @ 08:35:47

    हुस्न वालोमे मुहब्बतकि कमी होती है
    चाहने वालोंकी तक़दीर बुरी होती है

    Liked by 1 person

    જવાબ આપો

  11. aataawaani
    મે 26, 2016 @ 12:37:41

    वो इश्क़ क्या जो इंसानको बर्बाद न करे
    मुसिबतमे न डाले और पामाल न करे

    Liked by 1 person

    જવાબ આપો

  12. aataawaani
    મે 27, 2016 @ 02:26:40

    thank you shastri bhaai

    Liked by 1 person

    જવાબ આપો

  13. aataawaani
    મે 27, 2016 @ 10:39:31

    મારી લાંબી કવિતાની 81 મી કડી આ પ્રમાણે છે .જે હિન્દી અક્ષરોમાં લખું છું .
    लुत्फ़ और मसर्रत ढूंढने के लिए मत घर घर भटकाई
    इस दुनियामे कोई नहीं ऐसा दू : ख तेरा हर ले जाई ८१
    इस भजनको भक्त कवि सूरदास के भजन की तरह गाया जा सकेगा
    जैसाकि ” नाथ कैसे गजको बंध छुड़ायो ”
    लुत्फ़ (अरबी )= आनंद , मोज मजाह // मसर्रत (अरबी ) = प्रसन्नता

    Liked by 1 person

    જવાબ આપો

    • pravinshastri
      મે 27, 2016 @ 11:00:43

      આતજી આપ માત્ર કવિ જ નહીં પણ એક મોટા ફિલોસોફર છો. બહુ જ ગહન વાતો માત્ર બે લાઈનમાં જ કહી દો છો. તમારું વાંચન, વાંચેલું સાંભળેલુ કે અનુભવેલુ યાદ રાખવાની પણ ગજબની સ્મરણ શક્તિ છે. મને તો સવારે મેં શું ખાધું તે પણ બપોરે યાદ નથી રહેતું. હવે મારું લખવાનું ઓછું થઈ ગયું છે. તમારા બ્લોગની જુની વાતો તફડાવીને તમારા નામ અને ફોટા સાથે પોસ્ટ કર્યા કરવાનો છું. મારા બ્લોગનું નામ જ મિત્રોની પ્રકીર્ણ પ્રસાદી છે ને? આપને વાંધો નથી ને? કોપીરાઈટ્સ ભંગની કોઈ વકીલ મારફત નોટિસ તો નહીં મોકલોને?

      Like

      જવાબ આપો

  14. aataawaani
    મે 27, 2016 @ 11:21:53

    પ્રિય પ્રવિણકાંત શાસ્ત્રી ભાઈ

    તમે મારા ફોટો સાથે મારા લખાણો વગેરે ઉજાગર કરશો . એના માટે હું હર્ષભેર તમને દરેક વાતની છૂટ આપું છું . તમેતો મારા આયુષ્યમાં અને ઉત્સાહ શક્તિમાં વધારો કરશો . તમને હું ખુબ ધન્યવાદ આપું છું .

    Liked by 1 person

    જવાબ આપો

    • pravinshastri
      મે 27, 2016 @ 11:50:02

      આતાજી આપનો ઘણો આભાર. હવે મોટેભાગે હું રીબ્લોગ કરવાને બદલે મંજુરી હોય એવા સ્નેહીઓના લેખ આખા કોપી પેસ્ટ કરીને મારા બ્લોગમાં મૂકું છું.

      Like

      જવાબ આપો

  15. aataawaani
    જૂન 14, 2016 @ 14:10:24

    પ્રિય શાસ્ત્રી ભાઈ
    તમે હસાવો છો અને હું હસી હસીને બેવડો વળી જાઉં છું .

    Liked by 1 person

    જવાબ આપો

પ્રતિસાદ આપો

Enter your email address to follow this blog and receive notifications of new posts by email.

Join 1,141 other followers

Please Enter your email address to follow this blog and receive notifications of new posts by email.

Join 1,141 other followers

